สยามพารากอน ผนึกกำลังบุคคลสำคัญระดับโลก ส่งต่อความรู้ด้าน AI บนเวที The Global Tech Talk ณ SCBX NEXT TECH

13

มิติหุ้น  –  สยามพารากอน ร่วมกับ SCBX สร้างปรากฏารณ์งานทอล์กแห่งปี ที่จะทำให้คุณได้พบกับบุคคลสำคัญระดับโลกในวงการเทคโนโลยีจากองค์กรชั้นนำระดับประเทศและต่างประเทศ ที่จะมาร่วมเจาะลึก AI พร้อมเข้าใจการใช้งานอย่างเต็มศักยภาพในห้วข้อ “AI: Empowering the Future Workforce” ณ SCBX NEXT TECH เทคคอมมูนิตี้เพื่อการเรียนรู้แห่งโลกอนาคต หวังจุดประกายขับเคลื่อนผู้คนเพื่อให้ Smarter, Better และ Richerส่งต่อความรู้ด้านเทคโนโลยีล้ำสมัย

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับสูงจากแวดวงเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกเข้าร่วมเวที The Global Talk โดยมี Keynote Speaker คนดังจากหลายแขนงมาแบ่งปันความรู้ อาทิ Brett King ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ The Futurists, Provoke และ Longevity Alpha และที่ปรึกษาของ Moven and Barra มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ “AI 2030: Stepping into an AI-Powered Future of Work อนาคตในการทำงานAI จะช่วยให้การทำงานของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น” Massimo (Momo) Ingegno ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO Make it Lab พร้อมด้วย David McCann COO, Make it Lab, จะมาให้ความรู้แบบเจาะลึกในหัวข้อ “ Empowering

Creative Minds with Behavioral Science and AI: การเพิ่มพลังให้กับความคิดสร้างสรรค์ด้วยพฤติกรรมศาสตร์และ AI” , George Hartel Chief Commercial Officer & Development Officer ของ GQ Thailand มาร่วมทอล์กในหัวข้อ Transformative AI: The Formula for Company-Wide Integration: การเติบโตของธุรกิจ AI ถูกนำมาใช้ในการตัดสินเกี่ยวกับธุรกิจ
และยังมีประสบการณ์และทักษะด้าน AI ที่สองผู้บริหารสยามพิวรรธน์ ได้แก่ Axel Winter, CEO at Xponential มาร่วมบรรยายในหัวข้อ “From legacy to leading-edge: AI’s role in modern IT strategy” และ
ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า, สายงาน Customer Experience ที่พร้อมส่งต่อองค์ความรู้ในหัวข้อ “Leaders panel: AI-powered customer experience strategy for tomorrow’s challenges” ร่วมกับ สุธีรพันธุ์ สักรวัตร CCO, SCBX

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก เสกสรรค์ ดุษฎีวิโรจน์ Sale Director, Fusion Solution ที่จะมาร่วมลงมือเวิร์คช็อปกับผู้ฟังในหัวข้อ Unlock Online Sales with “AI Copilot” , ดร.วาริน รัชนานุสรณ์ Director of Digital Startup Institute Digital Economy Promotion Agency (depa) และDave Davani Managing partner, Blue Resources มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ When Humanity Meets Machines: AI and the Creative Economy ส่วน รบส สุวรรณมาศ Tech Evangelist, Salesforce.com (Thailand) Co.,Ltd. จะมาช่วยให้ผู้ฟังต่อยอดเรื่อง AI กับหัวข้อ “Autonomous Agents: The Future of Enterprise AI” เป็นต้น

สำหรับการจัดงานครั้งนี้นับเป็นปรากฏการณ์งานทอล์คแห่งปี ที่ สยามพารากอน ซึ่งเป็น World-class Shopping Destination ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ที่พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อนำเสนอการบริการและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมก้าวเข้าสู่โลกอนาคตในยุคดิจิทัล และเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพื่อร่วมผลักดันประเทศไทยให้มีศักยภาพรองรับการเติบโตด้วยนวัตกรรมดิจิทัล และ AI ในอนาคต

#TheGlobalTechTalkAIEmpoweringtheFutureofWorkforce
#SCBXNextTech #SiamParagonSCBXNextTech

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon