ASW รายได้ปีเข้าเป้า ผุด 4 โครงการใหม่

34

มิติหุ้น – นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า บริษัทฯ คาดผลงาน Q4/67 โตต่อเนื่อง จาก Backlog ณ สิ้น Q2/67 ที่มีอยู่กว่า 23,678 ลบ. รวมถึงทยอยรับรู้รายได้ของ “บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ หรือ TITLE” (บริษัทในเครือ โดย ASW ถือหุ้น 67.94%) คาดช่วยหนุนให้รายได้ทั้งปีนี้เติบโตตามเป้าที่ 8,700 ลบ.

ด้านนายเวคิน ตั้งกุลวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE เผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ใน จ.ภูเก็ต อีก 4 แห่ง มูลค่ารวม 15,500 ลบ. คาดช่วยผลักดันยอดขายโครงการใน จ.ภูเก็ต เพิ่มอีกราว 5,000 ลบ. ในช่วง High Season นี้ พร้อมตุน Backlog แน่นกว่า 8,022 ลบ. คาดทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องถึงปี 70

ทั้งนี้บริษัท TITLE ยังคงมือแลนแบงก์ในมืออีกกว่า 10 ไร่ เพื่อรองรับการพัฒนาโครงการอสังหาฯใน จ.ภูเก็ต ยาวนานถึง 2 ปี ผนวกกับภาครัฐฯ ออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยลดค่าจดทะเบียนโอนอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงแผนขยายสนามบิน จ.ภูเก็ต เฟส 2 และการทำทางด่วนภูเก็ต บริษัทฯ จึงมั่นใจว่า จ.ภูเก็ต จะเป็นหมุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวและนักลงทุนต่างชาติมากขึ้นในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon