สหฟาร์ม เปิดบ้านสุขาวดี ให้การต้อนรับสาวงาม Miss grand international จาก 74 ประเทศทั่วโลก

10

มิติหุ้น  –  ครอบครัวโชติเทวัญ นำโดย ดร.จารุวรรณ โชติเทวัญ ประธานสายการตลาดต่างประเทศ บัญชี การเงิน และเลขานุการประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหฟาร์ม จำกัด (SAHA FARMS) และคุณวรวรรณ โชติเทวัญ ผู้บริหารแห่งบ้านสุขาวดี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงสหฟาร์ม ร่วมให้การต้อนรับแขกระดับนานาชาติ เยือนบ้านสุขาวดี โดยได้ต้อนรับ สาวงาม Miss grand international 2024 จาก 74 ประเทศทั่วโลก เข้ามาเยี่ยมชมบ้าน สักการะขอพร ท่านเจ้าแม่กวนอิม พร้อมรับประทานอาหารเย็นและร่วมทำกิจกรรมที่บ้านสุขาวดี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมตั้งแต่เวลา 17:00 น. ถึง 21:00 น. ในการนี้ทางบ้านได้จัดกิจกรรมทำอาหารที่เป็นผลิตภัณฑ์ของกลุ่มบริษัทสหฟาร์ม โดย ดร.ปัญญา โชติเทวัญ ประธานกรรมการบริหาร (กลุ่มบริษัทสหฟาร์ม) ผู้ก่อตั้งบ้านสุขาวดี เจ้าของบริษัทสหฟาร์ม และบริษัทในเครือ ได้ให้การสนับสนุนการเข้าเยี่ยมชมของมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลในครั้งนี้อย่างเต็มที่ ทั้งความพร้อมด้านสถานที่ในการรับรอง อาหารมื้อพิเศษ พร้อมการแสดงยิ่งใหญ่ตระการตางดงามสมฐานะมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024

บ้านสุขาวดี สถานที่อันทรงคุณค่า มีทั้งความทรงจำ ความวิจิตรสวยงามตระการตา สะท้อนเอกลักษณ์และโดดเด่นเป็นอย่างมาก ทำให้ขึ้นชื่อเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซอฟต์พาวเวอร์ ชื่อดังแห่งพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีพื้นที่กว่า 80 ไร่ และมีอาคารต่างๆ มากมายที่เปิดให้เข้าเยี่ยมชม ได้แก่ อาคารพระแม่กวนอิม ชั้นบนสุด จะเป็นที่ประดิษฐานของท่านเจ้าแม่กวนอิม ปางประทานพรที่งดงามอย่างมาก และสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของบ้านสุขาวดี รวมถึงความงดงามของท้องทะเล ส่วนที่อาคารโดมพระ เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูป ชี้ฟ้าชี้ดิน ที่มีความสูง 9.8 เมตร มีพระพุทธรูป ที่งดงามอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีอาคารทรัพย์มั่นคง, อาคารพุทธบารมี, อาคารไอริสโซเฟีย, อาคารสัจธรรม รวมทั้งมีพื้นที่สำหรับงานจัดงานอีเว้นท์ สามารถรองรับและเหมาะแก่การจัดงานในหลายรูปแบบ ซึ่งที่ผ่านมา บ้านสุขาวดี ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าและแขกระดับนานาชาติ มากมายในการเลือกเป็นสถานที่จัดเลี้ยงรับรองแขกวีไอพี ในงานสำคัญๆ ทั้งนี้การต้อนรับ คณะสาวงาม Miss grand international 2024 จาก 74 ประเทศทั่วโลก ในครั้งนี้จึงถือเป็นเกียรติอย่างมากที่สหฟาร์มและบ้านสุขาวดี ได้รับเลือกในการทำหน้าที่สำคัญอีกครั้ง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นไทย เพื่อสร้างประสบการณ์อันสุดพิเศษ รอยยิ้มและภาพความประทับใจให้แก่แขกบ้านแขกเมือง ตลอดจนเกิดความสนใจและอยากเดินทางกลับมาท่องเที่ยวประเทศไทยอีกครั้ง

อีกทั้งเร็วๆ นี้ ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ บ้านสุขาวดี ยังได้รับเกียรติจาก สโมสรไลออนส์สากลภาค 310 ประเทศไทย มาจัดงานลอยกระทง ซึ่งจะเป็นการต้อนรับสมาชิกไลออนส์สากล จาก 17 ประเทศ ทั่วโลก จำนวน มากกว่า 4,500 คน มาร่วมงานสืบสานประเพณีไทย เป็นอีกหนึ่งซอฟต์พาวเวอร์ ของบ้านสุขาวดีและเมืองพัทยา

สำหรับท่านใดสนใจเยี่ยมชมบ้านสุขาวดีได้ โดยเรามีพื้นที่สำหรับบริการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงบริษัท งานประชุมสัมมนา เป็น Exclusive และหรูหรา ตามสไตล์ของบ้านสุขาวดี ซึ่งสามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลายพันคน ทั้งห้องประชุม จัดเลี้ยงในอาคาร และพื้นที่ outdoor ลานกว้าง เพื่อให้ลูกค้าได้รับบรรยากาศริมทะเลยามเย็น อย่างเต็มที่ไว้รอบริการ อีกทั้งล่าสุดบ้านสุขาวดียังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าคนไทย จ่ายเงินเพียง 250 บาท สามารถเยี่ยมชมบ้าน พร้อมทานอาหารบุฟเฟต์ โดยมีรายการอาหารมากกว่า 30 ชนิด อาทิ เมนูเด็ดขึ้นชื่อ กุ้งก้ามกรามนึ่ง น้ำจิ้มซีฟู้ด ขาไก่พะโล้ ปลาดุกทั้งตัวทอดกรอบ ข้าวเหนียวมะม่วง รวมทั้งเมนูใหม่ ล่าสุด สุกี้ยากี้ไก่ พร้อมผักสดสะอาด กับน้ำจิ้มสุกี้รสเด็ดที่ห้ามพลาด