Roddonjai จัดงาน Roddonjai Awards 2024 ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ร่วมยกระดับมาตรฐานตลาดรถยนต์มือสอง

7

มิติหุ้น  –  Roddonjai แพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองออนไลน์ชั้นนำ โดยทีทีบีไดรฟ์ จัดงาน “Roddonjai 2024” ตอกย้ำวิสัยทัศน์การพัฒนาตลาดรถยนต์มือสองของประเทศไทยให้มีมาตรฐาน ตรวจสอบได้ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อและผู้ขายหลังการเปิดตัวมากว่าหนึ่งปี พร้อมมอบรางวัลให้แก่พันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ที่มีผลงานและมาตรฐานการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดปีที่ผ่านมา ใน 3 สาขา 9 ประเภทรางวัล ซึ่งมีการคัดเลือกผู้ชนะรางวัลรวมทั้งสิ้น 31 ราย จากผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ คลอบคลุมทั้งผลงานการจัดสินเชื่อ การคัดคุณภาพรถ รวมถึงการมีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์ม

นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า จากแผนขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้
กลยุทธ์ Ecosystem Play ของทีทีบี ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตทางการเงินของคนไทย ด้วยโซลูชันที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกมิติ แพลตฟอร์ม Roddonjai โดยทีทีบีไดรฟ์ เป็นหนึ่งในความสำเร็จที่สะท้อนให้เห็นถึงการสร้าง Ecosystem ที่แข็งแกร่งเชื่อมวงจรของผู้ซื้อและผู้ขาย ด้วยการเริ่มต้นจากการคัดเลือกรถที่มีคุณภาพ จากดีลเลอร์พันธมิตรที่ทำธุรกิจอย่างโปร่งใส มีมาตรฐานที่จริงใจต่อผู้บริโภคส่งต่อไปยังผู้ซื้อที่มีศักยภาพ ผ่านช่องทางการขายที่ครบวงจรด้วยแพลตฟอร์ม Roddonjai ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ช่วยยกระดับความสำเร็จให้กับคู่ค้าที่เป็นดีลเลอร์รถมือสอง นำไปสู่เป้าหมายร่วมกันในการยกระดับมาตรฐานตลาดรถยนต์มือสอง โดยการมอบรางวัลให้แก่พันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ที่มีผลงานและมาตรฐานการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยมในครั้งนี้ จะสร้างความมั่นใจให้กับดีลเลอร์ว่า Roddonjai จะยังคงส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืนของตลาดรถมือสองและธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ในประเทศไทย

ด้านนายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์และทรานส์ฟอร์เมชัน ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า Roddonjai ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดรถยนต์มือสอง ด้วยการดึงดูดดีลเลอร์กว่า 3,000 ราย และมีรถยนต์คุณภาพให้เลือกมากกว่า 50,000 คัน ซึ่งช่วยให้ดีลเลอร์ขายรถได้แล้วกว่า 31,000 คัน และมียอดการเข้าชมเว็บไซต์ต่อเดือนเติบโตขึ้นถึง 533% นับจากวันที่เปิดตัว พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับดีลเลอร์พันธมิตรด้วยเครื่องมือและบริการที่ครบวงจร อาทิ สื่อโฆษณาฟรี ทำการตลาดออนไลน์ในทุก ๆ ช่องทาง พร้อมบริการจัดสินเชื่อถึงที่โดยสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ทีทีบีไดรฟ์
“ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นได้ ต้องขอบคุณคู่ค้าพันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วของธนาคาร ที่ยืนหยัดในเจตนารมณ์ร่วมกันของการสร้างมาตรฐานใหม่ของตลาดรถยนต์มือสอง ด้วยการทำธุรกิจอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และใส่ใจลูกค้าทุกคน จนสามารถบรรลุเป้าหมายในปีแรกนี้ Roddonjai ยังคงมุ่งมั่นจะเพิ่มโอกาสทางธุรกิจที่ยั่งยืนให้กับดีลเลอร์ และมอบประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคชาวไทยต่อไป” นายชัชฤทธิ์ กล่าว

ด้านนายวชิระ ณรงค์เพชร ดีลเลอร์พันธมิตรจาก บริษัทเพชรยนต์ ผู้ที่ได้รับรางวัล Roddonjai Champion of the Year ได้กล่าวขอบคุณทีทีบี และแพลตฟอร์ม Roddonjai  ที่ให้ความสำคัญกับ
ดีลเลอร์รถยนต์มือสอง ซึ่งในฐานะที่อยู่ในวงการรถยนต์มา 20 ปี ทีทีบีเป็นที่แรกให้เกรดรถยนต์ โดยมีการให้คะแนนรถเฉพาะ 3 – 5 ดาวขึ้นไปเท่านั้น และมีการตรวจสอบสภาพรถยนต์ก่อนลงทุกคัน ซึ่งตลอด 1 ปี ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรมีความเชื่อมั่นว่า Roddonjai จะช่วยยกระดับวงการตลาดรถมือสองให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน
Roddonjai มุ่งมั่นในการพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ซื้อและผู้ขาย และพร้อมเป็นพันธมิตรสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เพื่อสร้างความยั่งยืนของตลาดรถมือสองในประเทศไทย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon