BWG รุกหนักไฟฟ้า-กำจัดขยะ ลุ้นกำไร300ล.-เป้า1.20

344

มิติหุ้น – BWG มั่นใจรายได้โตแข็งแกร่ง อยู่ระหว่างก่อสร้างโรงไฟฟ้าใหม่อีก 2 โครงการ 11 เมกะวัตต์ ลุยร่วมทุนพันธมิตรลงทุนเวียดนาม โบรกฯ ส่องเนื้อใน กำไรปีนี้ลุ้นแตะ 300 ล้านบาท เคาะเป้า 1.20 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน หรือ BWG โดยแหล่งข่าวจากวงการอุตสาหกรรม เผยว่า รายได้ในอนาคตจะเติบโตต่อเนื่อง โดยปัจจุบันบริษัทฯ อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างโรงไฟฟ้าอีก 2 โครงการ กำลังการผลิตรวม 11 เมกะวัตต์ คาดจะก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมเปิดดำเนินการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (COD) ได้ภายในปี 2562
รุกไฟฟ้า-กำจัดขยะ กูรูให้เป้า 1.20 บ.

ล่าสุด บริษัทได้ลงนามร่วมกับบริษัท ร่วมทุน ทังลอง เอ็นไวรอนเมนทอล เซอร์วิส จำกัด ในบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการบริหารจัดการขยะและการแปรรูปขยะเป็นพลังงานในเมืองฮานอย เวียดนาม รวมถึงบริษัทได้จัดตั้งบริษัท เบตเตอร์ มี จำกัด เพื่อประกอบกิจการเป็นนายหน้าและตัวแทนในการให้บริการรับกำจัดกากอุตสาหกรรมอันตรายและไม่อันตราย ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินแนวโน้มการเติบโตของ BWG ในปี 2561 รายได้ที่มาจากการกำจัดกากอุตสาหกรรมครบวงจรเติบโตต่อเนื่อง จากปัจจัยสนับสนุนจากธุรกิจโรงไฟฟ้ากำลังผลิต 9.4 เมกะวัตต์ ที่มีการขายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (COD) ไปแล้ว คาดว่ากำไรปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท ดังนั้น แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมายที่ 1.20 บาท

www.mitihoon.com