KWM พอใจราคาหุ้นเข้าเทรดวันแรกพุ่งแตะ 1.75 บ. ปั้นรายได้ปีนี้โตทะลุ 20%

159

มิติหุ้น- KWM คาดปีนี้รายได้โตกว่า20% จากปีก่อนรายได้ 260 ลบ. ตามออเดอร์ใหม่พุ่ง เปิดเทรดวันแรกพุ่งแตะ1.75บ. จากราคา IPO ที่ 1.30 บ.

ผู้สื่อข่าว”มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.เค. ดับบลิว. เม็ททัล เวิร์ค หรือ KWM โดย นายเอกพันธ์ วนโกสุม ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 20%จากปีก่อนที่ทำได้ 260 ล้านบาท ตามการเติบโตของกลุ่มลูกค้าเดิมอย่างบริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในสัดส่วนประมาณ 80% ของรายได้รวม ที่มีคำสั่งซื้อเข้ามาต่อเนื่อง ขณะเดียวกันได้มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ใบผานที่ผลิตจากเหล็กโบรอน ซึ่งเป็นเหล็กรุ่นใหม่ โดยหวังว่าจะได้ผลรับการรับตอบที่ดีจากผู้บริโภค

ด้านราคาหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่นำเสนอขายต่อประชาชนครั้งแรก (IPO) เปิดเทรดวันแรกที่ 1.75 บาท เพิ่มขึ้น 0.45 บาท หรือเหนือจอง 34.62% จากราคาจองซื้อที่ 1.30 บาท ซึ่งบริษัทพอใจในราคาหุ้นและไม่ทีความกังวลต่อภาวะตลาดที่ผันผวนแต่อย่างใด

“ทั้งนี้เงินจากการระดมทุนจาการนำเสนอขายต่อประชาชนครั้งแรก (IPO)จำนวน 156 ล้านบาท บริษัทมีแผนที่จะจะนำเงินที่ได้ไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ เพื่อสรรหานวัตกรรม เทคโนโลยี พื้นฐานเทคนิคด้านการเกษตร ให้มีการพัฒนาที่ดีขึ้นและชำระคืนเงินกู้ยืมให้สถาบันการเงิน เพิ่มโอกาสในการเติบโตให้บริษัท “ นายเอกพันธ์ กล่าว

www.mitihoon.com