FSMART ผลงานปีนี้โตระเบิด กางแผน Q4 ลุยธุรกิจขายซิมการ์ด เพิ่มพันธมิตรแบงก์ ฝาก*-โอนเงินผ่านตู้บุญเติม

455

มิติหุ้น – FSMART ฟันธงกำไรปีนี้วิ่งเฉียด 600 ลบ. หลังโยกตู้ย้ายทำเลใหม่ ดันมาร์จิ้นพุ่งสูง คาดปีหน้าผลงานพุ่งแรง หลังไร้ค่าใช้จ่ายพิเศษ

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หรือ FSMART โดยนายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทคาดกำไรสุทธิปีนี้จะเติบได้อย่างโดดเด่นเมื่อเทียบปีก่อน โดยเฉพาะช่วงไตรมาส 4/61  ที่บริษัทฯ ได้รับอานิสงส์จากการปรับเปลี่ยนทำเลที่ตั้งตู้บุญเติมจำนวน  30,000-40,000 ตู้ เพื่อให้สามารถสร้างมาร์จิ้นได้ดีขึ้น ปัจจุบันมีจำนวนตู้รวมทั้งสิ้น 135,000 ตู้ สามารถสร้างยอดเติมเงินที่สูงขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับแนวโน้มไตรมาส 3/61 ประเมินว่าจะเติบโตกว่าไตรมาสก่อน  ตามจำนวนตู้ใหม่ที่เพิ่มขึ้น และยอดเติมเงินเฉลี่ยต่อเดือนที่สูงขึ้น  และทางบริษัทยังได้พัฒนาระบบให้มีความหลากหลายในแง่ของแอพฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย พร้อมกันนี้ในไตรมาส 4/61 บริษัทฯ มีแผนเพิ่มบริการการจำหน่ายซิมการ์ด และการรับพิสูจน์ตัวตน (KYC) โดยตั้งเป้าขยายเพิ่มเป็น 1 หมื่นตู้ในไตรมาส 2/2562

สำหรับแนวโน้มงบปี 62 บริษัทคาดว่าจะเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด เนื่องจากไร้เค่าใช้จ่ายพิเศษต่างๆ ในการย้ายที่ตั้งตู้ และบริหารต้นทุนในทุกภาคส่วนได้ดียิ่งขึ้น ประกอบการโปรเจ็กต์การย้ายทำเลตู้แล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ อยู่ระหว่างเจรจารกับธนาคารกรุงเทพ หรือ BBL เพื่อร่วมเป็นพันธมิตรสำหรับให้บริการผ่านตู้เติมเงิน คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในปีนี้ ปัจจุบันบริษัทให้บริการแล้ว 3 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย หรือ  KTB  ธนาคารกสิกรไทย หรือ KBANK และ ล่าสุด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือ BAY ซึ่งบริการหลักยังเป็นการฝาก-โอนเงินผ่านตู้บุญเติม

www.mitihoon.com